UY TÍN TẠO NÊN
THƯƠNG HIỆU

FAR Technology Group
Nhà máy số 01

GIỚI THIỆU

Được kết thành bởi đội ngũ kỹ sư dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau trong ngành công nghiệp từ năm 2012 chúng tôi luôn mang đến giải pháp để giải quyết vấn đề một cách tối ưu và hiệu quả.

   Với tốc độ phát triển ngành công nghiệp và ứng dụng công nghệ mới vào dây chuyền sản xuất – FAR Tech Group luôn thay đổi để mang lại cho khách hàng những gì tiên tiến nhất. 

Thường xuyên tổ chức đào tạo chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp kỹ thuật, dịch vụ đáp ứng các yêu cầu khó khăn nhất.
gIÁ TRỊ MANG LẠI

Vì sao chọn FAR ?

FAR Technology tiên phong đi đầu trong lĩnh vực đo lường công nghệ, hỗ trợ khách hàng đưa ra những giải pháp nhận diện trực quan đánh giá kết quả dựa trên công nghệ số.

Các giải pháp về Robotics, cánh tay Cobot, hệ trục Robot tự động.

Các điểm nỗi bậc như:

Các sản phẩm nỗi bật với công nghệ tiên tiến đến từ các  hãng công nghệ hàng đầu thế giới: “Keyence, Omron, Panasonic, Shinko, Lenze…”

 
Nhà máy số 02

Đối tác của chúng tôi

Với nhiều năm hoạt động ở thị trường Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng mối quan hệ hợp tác bền vững với các đối tác của mình. Thông qua sự hợp tác này, chúng tôi đã cùng nhau kiến tạo những giá trị bền vững cho khách hàng, mà vẫn đảm bảo mục tiêu kinh doanh.

Let's start your project to be realize.

We planted our roots with a commitment to earning your trust and protecting lives, property, and prestige.
Play Intro